Chương Trình Truyền Thông và Quảng Bá

2024-05-22 10:23:00

 

KÍNH GỬI : QUÝ DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP

 

         Thu hút đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) được xem là một trong những điểm sáng hay thành tựu nổi bật của Việt Nam kể từ khi đổi mới đến nay, dòng vốn FDI đã được nhìn nhận như là một trong những “trụ cột” tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là dòng vốn đặc biệt quan trọng cho tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế, góp phần bổ sung vốn, công nghệ, năng lực quản lý, khả năng kinh doanh, và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu .

 

         Các doanh nghiệp FDI đã và đang đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho Việt Nam đẩy nhanh thời gian mở rộng thị trường quốc tế, cải tiến hơn về nhiều mặt trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. Vai trò của FDI được thể hiện rất rõ qua việc đóng góp vào các yếu tố quan trọng của tăng trưởng như bổ sung nguồn vốn đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu, chuyển giao công nghệ, phát triển nguồn nhân lực, tạo việc làm. Đồng thời giúp tăng nguồn thu ngân sách, góp phần làm gia tăng năng lực cạnh tranh nền kinh tế, nâng cao đời sống.

 

 

        Hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ Tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ Người tiêu dùng nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng; Đồng thời hưởng ứng theo Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 24/5/2023 của Thủ Tướng về giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư FDI trong giai đoạn mới nhằm phát huy ngoại lực, nâng cao hiệu quả hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế Xanh bền vững gắn với bảo vệ lợi ích Người tiêu dùng. Với mục đích khích lệ, động viên, ghi nhận những thành quả mà các doanh nghiệp FDI đang kinh doanh thành công tại Việt Nam. Viện Kinh tế Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông:“Doanh Nghiệp FDI Phát Triển Vững Mạnh năm 2024". Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức lần thứ 21 nhằm lựa chọn ra các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước để trao tặng bảng vàng.

 

       Qua các lần tổ chức chuỗi sự kiện, dưới sự làm việc công tâm khách quan của hội đồng bình xét. Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn và trao bảng vàng cho hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng các tiêu chí sản xuất, kinh doanh luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng và bảo vê môi trường như:

 

  •           - Công Ty TNHH Dell Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Posco Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Liên Thái Bình Dương
  •           - Công Ty TNHH Ajnomoto Việt Nam
  •           -  Hệ thống siêu thị MM Mega Market
  •           - Khu du Lịch Pullman Phú Quốc
  •           - Tập đoàn Picenza Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Trung Nguyên
  •           - Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nôi SHB
  •           - Công Ty TNHH VSip Hải Phòng
  •           - Tập Đoàn LS Electric Hàn Quốc
  •           - Tổng công ty Daikin Việt Nam
  •           - Tổng công ty Xi Măng Vicem Hải Phòng
  •           - Tập Đoàn Nippon Paint Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Thevissai Ninh Bình

      .............................và cùng hàng trăm đơn vị tiêu biểu khác

 

        Đây thực sự là những thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam, Doanh Nghiệp FDI đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam để sánh ngang cùng các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu trên thế giới. 

 

        Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, chương trình nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức lần 20 nhằm chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín để trao bảng vàng ghi danh cho các Doanh Nhân xuất sắc, Doanh nghiệp xuất sắc, Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ uy tín chất lượng vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2024.

       

        Buổi lễ tổng kết chương trình được tổ chức trang trọng và phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam số 08 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội. Ban tổ chức trân trọng thông báo đến Quý doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đăng ký tham gia chương trình ý nghĩa này.

   Trân trọng !          

 

     Để đăng ký tham dự chương trình vui lòng liên hệ

 

   Thường Trực BTC :Tòa Nhà Số 44- 46 Ngõ 897 Giải Phóng – Hoàng Mai - Hà Nội

 

    Điện thoại:    0243. 8644641 / 02466519333/ 02466519777

 

    Fax          :  0243. 8644641

 

   Hotline: 0982 602 6920979 046 308 

 

Tin mới
Công ty TNHH FDI 01Công Ty TNHH Philips Domestic Appliances Việt NamCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCÔNG TY TNHH COWAY VINACÔNG TY TNHH VINA SHOWACÔNG TY TNHH NIPPON PAINT VIỆT NAMCông ty TNHH STKCông Ty TNHH OGAWA Việt NamCông ty TNHH Lotte CinemaCông Ty TNHH Aeon Mall Việt NamCông Ty TNHH Bollore Việt NamCông Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)Công ty TNHH Phát triển Năng lượng Trina SolarCông ty TNHH Posco - Việt Nam
Hàng Việt TốtCÔNG TY TNHH CSPS VIỆT NAMCông ty TNHH Midea Consumer Electric VietnamCông Ty TNHH Nhựa CotecCông ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Việt NamCông ty TNHH Betagen Việt NamCông ty Cổ phần GREENFEED Việt NamCÔNG TY TNHH PWC (VIỆT NAM)MM Mega Market Việt NamCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LS ELECTRIC VIỆT NAMCông ty TNHH Posco Việt Nam
Co loi xay ra
Co loi xay ra