Tên đầy đủ | Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam |
Địa chỉ | Tầng 12, Tòa nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Điện thoại, Fax | 1900561212 / 1900561212 |
Website, Email | https://hyundai.thanhcong.vn/ / cs@hyundai.thanhcong.vn |
Sản phẩm | XE Ô TÔ |
Lượt xem | 1638 |
Giới thiệu công ty
Ngày 19/03/2021, Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức thành lập liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của Tập đoàn Thành Công.
Đứng số 1 thị trường Việt Nam
“Năm 2020 có 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent”
Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.
Xây dựng nhà máy sản xuất
Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.
Chiến lược phát triển
Hyundai Thành Công luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Với cam kết tạo ra các sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để mọi hoạt động phát triển đều phải được nghiên cứu từ việc thấu hiểu các nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng trước khi lên phương án sản xuất sản phẩm và xây dựng các quy trình dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý nhất.