Tên đầy đủ | Công Ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu Wook Việt Nam |
Địa chỉ | Unit R1-06.05, 6th Floor, The Everrich Building, 968 Ba Thang Hai Street, Ward 15, District 11, Ho Chi Minh City |
Điện thoại, Fax | (028) 2243 0033 / Ho / (028) 2243 0033 |
Website, Email | https://home.wook.cn/vi / |
Sản phẩm | Phụ kiện điện thoại, bộ sạc ô tô, thiết bị âm thanh |
Lượt xem | 1339 |
Giới thiệu Tập đoàn
WOOK - "Hiệu quả", " Phi thường"
Đối với WOOK, khách hàng và người tiêu dùng của chúng tôi luôn là ưu tiên hàng đầu. Với vai trò là cầu nối, chúng tôi hy vọng sẽ luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và người tiêu dùng trên thị trường, giúp các thương hiệu và sản phẩm chất lượng cao của Trung Quốc vươn ra toàn cầu. Theo đuổi sự xuất sắc và cùng đạt được thành tích là mục tiêu mà WOOK luôn tuân thủ, và đó cũng là cách chúng tôi làm.
Là một công ty thương mại điện tử xuất khẩu xuyên biên giới hàng đầu ở Trung Quốc, WOOK dựa vào khả năng tích hợp chuỗi cung ứng chất lượng cao, khả năng quản lý kinh doanh kỹ thuật số, khả năng phủ sóng bán lẻ được bản địa hóa và khả năng vận hành đa thương hiệu để tham gia hiệu quả vào kỹ thuật số 3C, thiết bị thông minh, tiện ích cho gia đình, làm đẹp và chăm sóc cá nhân., trang trí nhà cửa và các lĩnh vực khác, xây dựng mô hình nền tảng thương mại điện tử xuất khẩu theo hệ sinh thái mới của "nền tảng B2B + hoạt động thương mại điện tử B2C + hoạt động thương mại điện tử phát sóng trực tiếp được bản địa hóa + thương mại điện tử cộng đồng", và tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao của Trung Quốc ra thị trường nước ngoài và trao quyền cho khách hàng bán lẻ địa phương.
WOOK phục vụ các thương hiệu Trung Quốc và sản xuất tại Trung Quốc cho các thị trường mới nổi với Sáng kiến Vành đai và Con đường, đồng thời cam kết thúc đẩy các kênh bán lẻ dựa trên Internet và nâng cấp tiêu dùng ở các thị trường mới nổi. WOOK hiện có 45 chi nhánh và văn phòng tại Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và các quốc gia khác. Thông qua nền tảng thương mại điện tử di động xuyên biên giới và đội ngũ tiếp thị địa phương hơn 1.700 người, các sản phẩm và hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã phủ rộng hơn 50.000 nhà bán lẻ địa phương, hình thành hệ thống độc nhất và lợi thế cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới.
WOOK coi trọng đổi mới sản phẩm và quản lý chất lượng. Với sự hiểu biết sâu sắc và thấu hiểu thị trường, chuỗi cung ứng được hỗ trợ và trao quyền, đồng thời chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa chi phí liên tục được cải thiện, để đổi lấy sự công nhận của ngành và thị trường. WOOK đã được trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia", "Doanh nghiệp tăng trưởng công nghệ cao ở Thâm Quyến" và các danh hiệu khác và liên tiếp giành được "Thương hiệu hàng đầu Indonesia", "Giải thưởng phụ kiện tốt nhất SELULAR AWARD", "Sản phẩm xuất sắc tại giải AWARD "và các giải thưởng khác. Hàng loạt giải thưởng về thương hiệu và sản phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại thị trường trong nước, WOOK không chỉ ươm tạo thành công các thương hiệu riêng như VIVAN, ROBOT, SAMONO, RONA, ... mà còn hợp tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng trong nước như VIVO Đối tác của DJI, Bull, MINISO, RLEX, HiLook, v.v. Với sự trợ giúp của mạng lưới bán hàng được thiết lập tốt của WOOK tại thị trường trong nước, sẽ giúp nhiều doanh nghiệp xuất sắc trong nước đẩy mạnh thương hiệu của họ ở nước ngoài.
Văn hóa công ty
Sứ mệnh: Liên kết trí tuệ, kiến tạo cuộc sống tươi đẹp
Với chuỗi cung và các kênh đa phương tiện hiệu quả cao, liên kết với các thương hiệu đứng đầu, nhà sản xuất và nhà bán lẻ hàng đầu mới nổi ở các quốc gia, trao quyền cho khách hàng bằng công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ hóa, đồng thời tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho các đối tác.
Với sự hỗ trợ của nền tảng dữ liệu lớn liên kết với nền tảng thương mại điện tử và đến tay người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả tốt, thay đổi cách sống và tạo ra cuộc sống tốt hơn cho người tiêu dùng.
Xây dựng một nền tảng cho sự phát triển của nhân viên, giúp phát triển kinh tế địa phương, thúc đẩy sự hòa hợp và tiến bộ xã hội, và cùng nhau tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tầm nhìn: Trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về các nền tảng bán lẻ xuyên biên giới mới.
Quy mô kinh doanh đầu ngành. Trong 10 năm tới, công ty sẽ tích hợp các nguồn lực chất lượng cao toàn cầu, tập hợp 1 triệu khách hàng bán lẻ ở các quốc gia mới nổi, đồng thời phân phối chính xác các sản phẩm đến người tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Nền tảng bán lẻ mới xuyên biên giới. Xây dựng chuỗi cung ứng + hệ thống trao quyền địa phương hóa + SAAS trên nền tảng trí tuệ kỹ thuật số và tạo ra một nền tảng bán lẻ sinh tháo xuyên biên giới mới.
Người dẫn đầu toàn cầu. Với thị phần và lợi nhuận dẫn đầu trong ngành, sức mạnh toàn diện mang đẳng cấp thế giới, dẫn đầu sự phát triển chất lượng cao của bán lẻ mới xuyên biên giới ở các quốc gia mới nổi trên thế giới.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả cao / Chất lượng cao/ Tạo ra giá trị / Giành được niềm tin
Hiệu quả cao là vũ khí kỳ diệu của chúng ta. Tăng tốc hiệu quả lưu thông của các sản phẩm thương hiệu thông qua việc xây dựng chuỗi cung ứng kỹ thuật số, và nâng cao hiệu quả luân chuyển hàng hóa đầu cuối thông qua việc xây dựng các kênh nội địa hóa, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn bộ chuỗi công nghiệp. Thông qua số hóa và xây dựng quy trình duy trì và nâng cao hiệu suất quản lý kinh doanh, trên quan điểm thành thật thẳng thắn và trao đổi đơn giản nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác đa điểm đa diện.
Chất lượng cao là chìa khóa thành công của chúng ta. Chúng ta nhấn mạnh hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu để đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Chất lượng cao cũng là một tiêu chí quan trọng để đo lường công việc của mỗi nhân viên.
Tạo ra giá trị là tiền đề cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Trao quyền chính xác cho khách hàng, giúp khách hàng phát triển và tạo ra giá trị cho khách hàng; cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và giá cả phải chăng để tạo ra giá trị cho người tiêu dùng; xây dựng một nền tảng bán lẻ mới kỹ thuật số và thông minh để tạo ra giá trị cho các đối tác.
Giành được niềm tin là mục tiêu cơ bản trong mọi công việc của chúng ta. Chúng ta cam kết giúp khách hàng phát triển và giành được sự tin tưởng của khách hàng; chúng ta tuân thủ chủ nghĩa lâu dài, tuân thủ tín nhiệm và giành được sự tin tưởng của đối tác; chúng ta theo đuổi sự phát triển chung của doanh nghiệp và nhân viên và giành được sự tin tưởng lẫn nhau.
Khái niệm phát triển: Tập trung vào các quốc gia mới nổi, tích hợp các nguồn lực toàn cầu và phát triển sâu rộng thị trường địa phương
Tập trung vào các quốc gia mới nổi: Bố cục kinh doanh tập trung vào các quốc gia mới nổi có tốc độ phát triển cao, phát triển các phân khúc thị trường địa phương tiềm năng khổng lồ và liên kết các khách hàng sản xuất và bán lẻ tiên tiến ở các quốc gia mới nổi.
Tích hợp lực toàn cầu: Tích hợp tài nguyên nhà cung cấp xuất sắc toàn cầu, tài nguyên Internet và công nghệ phần mềm và tài nguyên nền tảng thương mại điện tử, tập hợp những tài năng xuất sắc toàn cầu và tạo ra một nền tảng bán lẻ mới xuyên biên giới phục vụ các quốc gia mới nổi.
Phát triển sâu rộng thị trường địa phương: trở thành một thương mại điện tử sinh thái đa kênh. Đa kênh bao gồm B2B, B2C, thương mại điện tử trực tiếp trên mạng xã hội, v.v.; Loại hình sinh thái là nuôi dưỡng hệ sinh thái thương hiệu bằng cách kết hợp việc ươm mầm các thương hiệu riêng với việc giới thiệu các thương hiệu hàng đầu trong ngành; tiếp theo là đa dạng hóa danh mục, phát triển danh mục thông qua chuỗi cung ứng chia sẻ và chế độ sinh thái kênh nhân rộng.
Triết lý kinh doanh: Trí tuê kỹ thuật số / Nền tảng hóa / Bản địa hóa / Thương hiệu hóa
Trí tuệ kỹ thuật số: Thông qua kinh doanh trực tuyến, số hóa doanh nghiệp và thông minh kinh doanh, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hiệu quả hơn, đạt được sự phù hợp chính xác hơn của sản phẩm và nhu cầu thị trường, đồng thời sử dụng trí tuệ dữ liệu để giúp khách hàng nâng cấp một cách thông minh.
Nền tảng hóa: Được hỗ trợ bởi dữ liệu lớn, xây dựng nền tảng tích hợp end-to-end cho các chuỗi và kênh cung ứng, tích hợp nhiều tài nguyên hơn, phục vụ nhiều khách hàng hơn, giới thiệu nhiều thương hiệu hợp tác hơn và xây dựng một cửa hàng bán lẻ mới xuyên biên giới mở, chia sẻ và cùng có lợi nền tảng.
Bản địa hóa: Hoạt động của công ty được bản địa hóa, xây dựng đội ngũ được bản địa hóa, xây dựng thương hiệu được bản địa hóa, xây dựng tuân thủ bản địa hóa, trao quyền cho kênh được bản địa hóa và tích hợp văn hóa bản địa hóa.
Thương hiệu hóa: Kết hợp thương hiệu riêng và thương hiệu bên thứ ba để tạo ma trận thương hiệu; mở rộng từ một danh mục sang nhiều danh mục, nhân bản mô hình hoạt động thương hiệu và tạo ra một hệ sinh thái đa danh mục và đa thương hiệu.
khái niệm khách hàng: cái nhìn sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng phát triển
Sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng: Sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là động lực thúc đẩy sự phát triển phi thường của WOOK. Tuân thủ định hướng phát triển của thị trường, nắm bắt quy luật thị trường, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, thấu hiểu khó khăn, áp lực và thách thức của khách hàng, triển khai công việc phục vụ vào từng công việc.
Giúp khách hàng phát triển: Giúp khách hàng phát triển là giá trị hiện thân cho sự phát triển của Wook. Đáp ứng nhanh chóng và liên tục nâng cao hiệu quả dịch vụ. Cải tiến liên tục và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đẩy mạnh nâng cấp hình thức bán lẻ truyền thống lên hình thức bán lẻ mới kỹ thuật số, không ngừng nâng cao lợi nhuận của khách hàng, giành được niềm tin của khách hàng và cùng khách hàng phát triển.
Khái niệm sản phẩm: Chất lượng cao/Giá tốt / Phù hơp/ Yên tâm
Chất lượng cao: Chúng tôi chọn hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu và tuân thủ các tiêu chuẩn sản phẩm nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.
Giá ưu đãi: Chúng tôi đạt được hiệu suất chi phí cao cho các sản phẩm của mình thông qua các lợi thế về chuỗi cung ứng và kênh được hỗ trợ bởi số hóa.
Phù Hợp: Chúng tôi đáp ứng nhu cầu khác biệt của khách hàng mục tiêu bằng mô hình cửa hàng và phù hợp chính xác nhu cầu tiêu dùng của các thị trường khu vực khác nhau và các nền văn hóa khác nhau.
Yên tâm: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo để mang đến cho người dùng trải nghiệm tiêu dùng yên tâm.
Khái niệm tài năng: Thiết lập nền tảng cho những người phấn đấu/ Định hướng dựa vào hiệu suất / Luôn hướng về người cống hiến
Thiết lập sân khấu cho người phấn đấu: Người đấu tranh là người muốn làm mọi việc, có thể làm mọi việc và làm mọi việc thành công. Người đấu tranh là người đồng ý với các giá trị của công ty, có cả năng lực và tính chính trực, làm việc theo nhóm , và sẵn sàng phát triển cùng với công ty. Chúng tôi cung cấp một nền tảng cho những người đấu tranh để thể hiện tài năng của họ.
Định hướng vào hiệu suất: đánh giá nhân tài theo định hướng mục tiêu, dựa trên dữ liệu, định hướng kết quả, tập trung vào quá trình, công bằng, công bằng và cởi mở, và sự sống còn của người phù hợp nhất trong cuộc thi.
Luôn hướng về người cống hiến: Sự phân bổ giá trị nghiêng về những người có đóng góp lớn, chống lại chủ nghĩa quân bình, không dám nới rộng khoảng cách, để những người đã đóng góp có cảm giác thành tích và những người làm việc chăm chỉ có cảm giác thành tích.
Ý tưởng sáng tạo: Lấy nhu cầu thị trường làm định hướng / Lấy giá tri sáng tạo làm mục đích / Lấy năng lục cạnh tranh cao là mục tiêu
Lấy nhu cầu thị trường làm định hướng : Tìm hiểu sâu và nắm bắt nhu cầu thị trường, tập trung vào kênh chính, làm điều gì đó và kiềm chế, nắm bắt cơ hội thị trường, tung ra và lặp lại sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ mới, nhập danh mục mới và phát triển thị trường mới.
Lấy giá tri sáng tạo làm mục đích Tất cả các đổi mới đều nhằm mục đích mang lại hiệu quả cao hơn, chất lượng cao hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn, đồng thời nhằm tạo ra nhiều giá trị hơn.
Lấy năng lục cạnh tranh cao là mục tiêu: thông qua đổi mới mô hình, đổi mới quản lý, đổi mới công nghệ và đổi mới sản phẩm, chúng ta không chỉ phải học hỏi những điểm tiên tiến của người khác mà còn phải tiếp thu, tiếp thu và tích hợp chúng vào năng lực của chính công ty để không ngừng nâng cao cạnh tranh.