Tên đầy đủ | Công ty TNHH Mayora Việt Nam |
Địa chỉ | Số 9, đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
Điện thoại, Fax | +62 (21) 80637000 / +62 (21) 80637000 |
Website, Email | http://www.mayora.com/ / |
Sản phẩm | Danisa, Kopiko |
Lượt xem | 2272 |
Sơ lược về Mayora
Bắt đầu nướng những chiếc bánh quy đầu tiên tại nhà bếp tại gia vào năm 1948. Công việc kinh doanh phát triển và Tập đoàn Mayora sau đó được chính thức thành lập vào năm 1977 và kể từ đó đã phát triển để trở thành một công ty toàn cầu được công nhận trong ngành Hàng tiêu dùng Nhanh. Các sản phẩm đa dạng của chúng tôi có thể được chia thành 8 loại: bánh quy, kẹo, bánh xốp, sô cô la, cà phê, thực phẩm ăn liền, đồ uống và ngũ cốc. Trong số các thương hiệu nổi tiếng của chúng tôi có Kopiko, Danisa, Roma, Energen, Torabika, Beng Beng và nhiều thương hiệu khác.
Giá trị của chúng tôi
Công việc của chúng tôi được củng cố bởi Bảy Nguyên tắc Cơ bản của Tập đoàn Mayora, được chia thành hai phần, đó là Các Yếu tố Thành công Chính và Giá trị Công việc Hàng ngày.
YẾU TỐ THÀNH CÔNG CHÍNH
Các yếu tố thành công chính sẽ hướng dẫn các quyết định kinh doanh của chúng ta nhằm liên tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và luôn đưa ra những giải pháp mua hàng tốt nhất cho nhu cầu của họ.
CHẤT LƯỢNG
Chúng tôi tin vào việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất và tăng thêm giá trị cho cuộc sống của người tiêu dùng. Không có sự thỏa hiệp nào được thực hiện để đảm bảo rằng người tiêu dùng của chúng tôi chỉ nhận được những gì tốt nhất. Chúng tôi tự hào đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông qua các sản phẩm của mình.
HIỆU QUẢ
Hiệu quả là cốt lõi của giá trị làm việc của chúng tôi. Đó là một quá trình liên tục nhằm hỗ trợ mang lại giá trị đồng tiền tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời duy trì việc tổ chức tất cả tài sản công nghiệp của chúng tôi để đạt năng suất tối đa.
SỰ ĐỔI MỚI
Không có sự đổi mới sẽ không có tiến bộ hay đột phá. Chúng tôi không ngừng lắng nghe người tiêu dùng và tạo ra các sản phẩm & quy trình đáp ứng nhu cầu của họ theo những cách ngày càng tốt hơn.
GIÁ TRỊ LÀM VIỆC HÀNG NGÀY
Phần này là những giá trị làm việc hàng ngày của chúng tôi, sẽ là chìa khóa cho văn hóa và hướng dẫn chúng tôi cư xử, quyết định và hành động.
NIỀM ĐAM MÊ
Niềm đam mê, sự chăm chỉ và sự kiên trì đã có trong máu của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng nhiều phương tiện đổi mới khác nhau để đảm bảo sự cải tiến liên tục trong việc thực hiện những gì chúng tôi yêu thích hàng ngày: mang lại sự xuất sắc.
KHÔN NGOAN
Chúng tôi cũng tin vào việc làm việc thông minh. Tính linh hoạt, rõ ràng, nhanh nhẹn và thực dụng là chìa khóa để lập kế hoạch và hành động hiệu quả. Chúng tôi khuyến khích nhân viên của mình tôn trọng không chỉ người khác mà còn tôn trọng chính họ, đồng thời cùng nhau xây dựng và truyền cảm hứng cho những người khác trong môi trường của họ.
TRÁCH NHIỆM
Chúng tôi hiểu rằng cần phải có được sự tin tưởng và điều đó được phản ánh qua kỳ vọng của chúng tôi đối với nhân viên của mình là làm việc và cư xử có trách nhiệm. Điều này đạt được thông qua việc đánh giá hàng ngày về thành tích và năng suất, cũng như khuyến khích hành vi giải quyết vấn đề một cách chủ động.
SỰ TỰ TIN
Chúng tôi làm việc với sự tự tin và coi những thách thức là bước đệm để cải thiện. Chúng tôi dám ước mơ và truyền cảm hứng cho môi trường của chúng tôi.