Tên đầy đủ | Ngân hàng Citibank Việt Nam |
Địa chỉ | Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh,Quận Đống Đa, Hà Nội |
Điện thoại, Fax | (84 28) 3521 1510 / (84 28) 3521 1510 |
Website, Email | https://www.citibank.com.vn/ / |
Sản phẩm | Tài Chính |
Lượt xem | 2146 |
Ngân hàng Citibank Việt Nam.
Citi mở chi nhánh tại Việt Nam từ trước năm 1975, năm 1993 đã quay lại và thiết lập một văn phòng đại diện ở Hà Nội. Một năm sau đó, Citi trở thành định chế tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội. Vào năm 1998, Citi mở tiếp chi nhánh thứ hai ở thành phố Hồ Chí Minh.
Citi Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.
Khối Khách hàng Định chế (ICG)
Citi ngày càng phát triển vai trò dẫn đầu của mình trong dịch vụ khối khách hàng định chế tại Việt Nam. Đóng vai trò là đối tác tài chính tin cậy của các công ty hàng đầu cũng như nhiều tập đoàn nhà nước lớn, Citi đã tiến hành những giao dịch lớn nhất và thành công nhất trên thị trường vốn ở Việt Nam.
Citi cung cấp dịch vụ quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế toàn diện để đáp ứng tất cả các nhu cầu vốn của khách hàng từ quản lý thu chi, quản lý thanh khoản tới quản lý đầu tư vốn. Các dịch vụ quản lý giao dịch của Citi đưa ra nhiều giải pháp đa dạng cho các giao dịch không chỉ liên quan tới quản lý tiền mặt mà còn liên quan tới thương mại cũng như thanh toán quốc tế. Được coi là ngân hàng dẫn đầu thị trường ở Việt Nam, các dịch vụ quản trị giao dịch là thế mạnh riêng có luôn được Citi ưu tiên phát triển.
Citi khẳng định vai trò dẫn dắt về mặt công nghệ trong ngành tài chính qua việc tiếp tục cải cách và đổi mới sâu rộng hơn. Citi đã giới thiệu ở Việt nam hai nền tảng ngân hàng mang tính đột phá là CitiDirect BE and Citi ® Supplier Finance. Ngân hàng đã liên tục làm việc với các khách hàng trong suốt năm 2016 để giúp khách hàng tiếp cận với các nền tảng này trên toàn bộ các thiệt bị bao gồm: máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.
Citi tiếp tục cung cấp những dịch vụ đẳng cấp cao cho thị trường Việt nam bao gồm quản trị đầu tư, quản trị danh mục kinh doanh và dịch vụ về quỹ, tín thác, lưu ký, đầu tư và hỗ trợ vốn. Citi hoàn toàn có thể giúp khách hàng giải quyết mọi thách thức về phát hành, quản lý và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tài chính trong môi trường thị trường phức tạp và cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi duy trì vị trí dẫn đầu trong việc giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới, cũng như các giải pháp sáng tạo và tiên phong dẫn dắt sự phát triển của thị trường.
Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ (GCB)
Citi thiết lập khối Ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam vào năm 2009 và trong những năm gần đây, ngân hàng bán lẻ của Citi đã gia tăng đà phát triển của mình với thị phần tăng lên trong những lĩnh vực kinh doanh chính như thẻ tín dụng, cho vay cá nhân, rút tạm ứng tiền mặt và bảo hiểm. Việc giới thiệu hàng loạt thẻ như Citibank PremierMiles World Mastercard, Citibank Cash back Visa Platinum và Ready Credit, danh mục thẻ tín dụng dành cho khách hàng của Citi đã gia tăng đáng kể, khiến ngân hàng trở thành một trong những nhà phát hành thẻ tín dụng lớn ở Việt Nam. Citi cũng đã thêm một dòng thẻ tín dụng mới, thẻ Citi Rewards, nhằm vào nhóm nhân viên văn phòng trẻ tuổi. Ngân hàng nhấn mạnh ưu tiên vào tính linh hoạt và tiện dụng của thẻ bằng việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ rút trước tiền mặt ở các máy ATM hoặc cho vay không cần đảm bảo với lãi suất cạnh tranh.
Citi đã đầu tư chiều sâu để có bước chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ số tại Việt Nam. Ngân hàng đã cho ra mắt hàng loạt những dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng bán lẻ. Citi cũng là ngân hàng hàng đầu đã sử dụng công nghệ sinh trắc học tại Việt Nam để nâng cao trải nghiệm dịch vụ cũng như bảo mật cho khách hàng. Chúng tôi cũng đã giới thiệu Touch ID, công nghệ sử dụng vân tay để nhận dạng những khách hàng truy cập vào hệ thống trên điện thoại thông minh. Citi ra mắt tính năng Snap Shot trên điện thoại di động cho phép khách hàng xem nhanh thông tin tài khoản mà không phải truy cập vào ứng dụng.
Với nên tảng công nghệ ngân hàng điện tử hiện nay của Citi, cứ năm thẻ tín dụng được phát hành thì một thẻ có được nhờ các kênh kỹ thuật số, 97% khách hàng đã truy cập theo dõi bảng sao kê điện tử tài khoản và hơn một nửa số khách hàng hiện tại của Citi tại Việt Nam sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử một cách chủ động.
Khối dịch vụ Ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CCB)
Vào cuối năm 2014 Citi đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Khách hàng của khối này là những doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ những giải pháp toàn cầu của Citi cũng như tận dụng được hệ thống sản phẩm năng động của ngân hàng.
Khối dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Citibank cung cấp tư vấn tài chính với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển ở thị trường trong nước, cũng như quốc tế. Phương thức tiếp cận đặc biệt của chúng tôi là lấy doanh nghiệp làm trọng tâm trong mọi hoạt động của Citibank. Bằng cách hiểu rõ ngành nghề và tìm hiểu về sự ưu tiên kinh doanh của doanh nghiệp, chuyên viên quan hệ khách hàng của chúng tôi sẽ đem đến những giải pháp sâu sắc để giúp doanh nghiệp thành công. Cho dù mục tiêu của doanh nghiệp là tìm nguồn vốn để phát triển hay tái cấu trúc nợ vay, chúng tôi cung cấp giải pháp cơ cấu vốn phù hợp để đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp. Với toàn bộ tiềm lực và quyền truy cập mạng lưới toàn cầu của ngân hàng Citi, chúng tôi cung cấp các giải pháp được thiết kế phù hợp nhằm đáp ứng các mục tiêu riêng biệt của doanh nghiệp.