CÔNG TY TNHH SAMWON VIỆT NAM: TỰ HÀO BỐN THẬP KỶ XUẤT SẮC TRONG NGÀNH BAO BÌ VÀ NHÃN MÁC TOÀN CẦU

2024-01-05 09:08:00

Được thành lập vào năm 2017, Samwon Việt Nam, công ty con của Công ty cổ phần Samwon Printech nổi tiếng, là minh chứng cho bốn thập kỷ xuất sắc trong ngành bao bì và nhãn mác toàn cầu. Ra đời từ tầm nhìn chiến lược nhằm mở rộng tầm nhìn, Samwon Việt Nam đã nhanh chóng nổi lên, trở thành một nhân tố then chốt trong câu chuyện thành công quốc tế của Samwon Printech. Sự ra đời của Samwon Việt Nam vào năm 2017 đánh dấu sự mở rộng mang tính chiến lược, với việc thành lập tại VSIP II-A, tỉnh Bình Dương. Động thái quan trọng này bắt nguồn từ cam kết của Samwon Printech trong việc cung cấp các sản phẩm bao bì và nhãn mác có chất lượng cao nhất cho khách hàng toàn cầu, tập trung nâng cao hiệu quả và tăng cường khả năng sản xuất.

Được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, Samwon Việt Nam tự hào có năng lực sản xuất ấn tượng. Với khả năng thiết kế, sản xuất và cung cấp nhiều loại sản phẩm một cách độc lập, cơ sở này hàng năm sản xuất rất nhiều loại sản phẩm. Năng lực sản xuất bao gồm 80.000.000 thẻ treo, 130.000.000 phiếu giá, 120.000.000 dải/nhãn dán kích cỡ, 20.000.000 nhãn dệt, 50.000.000 nhãn in và 100.000.000 nhãn truyền nhiệt. Năng lực sản xuất đáng kể này giúp Samwon Việt Nam trở thành đối tác đáng tin cậy, linh hoạt và phản ứng nhanh cho các doanh nghiệp hoạt động trên quy mô toàn cầu.

Điểm nổi bật của Samwon Việt Nam nằm ở đội ngũ thiết kế tận tâm, thành thạo trong việc phát triển các sản phẩm được thiết kế riêng để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và thiết kế riêng biệt của các tập đoàn toàn cầu. Bằng cách ưu tiên tuyển dụng lao động địa phương có tay nghề cao, cả ở văn phòng và nhà máy, Samwon Việt Nam không chỉ góp phần vào sự phát triển của lực lượng lao động địa phương mà còn đảm bảo rằng hoạt động của công ty phù hợp liền mạch với các tiêu chuẩn toàn cầu.

Cam kết về chất lượng được nhấn mạnh bằng việc đạt được các chứng chỉ ISO9001 và ISO 14001, thể hiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Hơn nữa, Samwon Việt Nam đã xuất sắc trong các cuộc đánh giá FSC và TQP, liên tục đạt điểm cao. Cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh có đạo đức và môi trường làm việc tích cực được thể hiện rõ qua việc tuân thủ hàng năm các cuộc Kiểm toán Thương mại có đạo đức của Thành viên Sedex.

Một thành tựu đáng chú ý của Samwon Việt Nam là vị thế độc tôn khi là công ty duy nhất có trụ sở tại Hàn Quốc/Việt Nam trực tiếp phát triển thiết kế sản phẩm với các công ty lớn trong ngành như Target USA và Gap Inc. Sự hợp tác này đóng vai trò là minh chứng cho khả năng của công ty trong việc giao tiếp liền mạch và phù hợp với yêu cầu của những nhà lãnh đạo ngành này, củng cố vị thế của công ty như một đối tác đáng tin cậy.

Tóm lại, Samwon Việt Nam, với bề dày lịch sử 40 năm, đã phát triển thành một thế lực năng động trong ngành bao bì và nhãn mác. Thông qua việc mở rộng chiến lược, cam kết về chất lượng, thực hành kinh doanh có đạo đức và cách tiếp cận có tư duy tiến bộ, Samwon Việt Nam tiếp tục đạt được những bước tiến đáng kể, khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy và là người tiên phong trong các công nghệ mới nổi. Chiến lược gia nhập thị trường RFID cùng với tiềm năng tăng trưởng bền vững đã đưa Samwon Việt Nam đi đầu trong quá trình phát triển ngành, khiến công ty trở thành một công ty đầy triển vọng trong bối cảnh bao bì và nhãn mác toàn cầu.

Tin mới
Công ty TNHH FDI 01Công Ty TNHH Philips Domestic Appliances Việt NamCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCÔNG TY TNHH COWAY VINACÔNG TY TNHH VINA SHOWACÔNG TY TNHH NIPPON PAINT VIỆT NAMCông ty TNHH STKCông Ty TNHH OGAWA Việt NamCông ty TNHH Lotte CinemaCông Ty TNHH Aeon Mall Việt NamCông Ty TNHH Bollore Việt NamCông Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)Công ty TNHH Phát triển Năng lượng Trina SolarCông ty TNHH Posco - Việt Nam
Hàng Việt TốtCÔNG TY TNHH CSPS VIỆT NAMCông ty TNHH Midea Consumer Electric VietnamCông Ty TNHH Nhựa CotecCông ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Việt NamCông ty TNHH Betagen Việt NamCông ty Cổ phần GREENFEED Việt NamCÔNG TY TNHH PWC (VIỆT NAM)MM Mega Market Việt NamCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LS ELECTRIC VIỆT NAMCông ty TNHH Posco Việt Nam
Co loi xay ra
Co loi xay ra