RV GROUP: STAR SORE THROAT VÀ LOMAC-20 CÙNG ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT NĂM 2023”

2023-12-27 10:34:00

RV GROUP: STAR SORE THROAT VÀ LOMAC-20 CÙNG ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT NĂM 2023”

Trong sự kiện do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, Viên ngậm Star Sore Throat và thuốc LOMAC-20 của Tập đoàn Dược phẩm RV Group xuất sắc được vinh danh là 2 trong TOP 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023.

Đào Th Kim Loan – Tng Giám đốc Công ty CPDP OPV và bà Nguyn Th Thu Huyn – Ch tch Công ty CPDP RELIV đại din nhn gii thưởng.

RV Groups là Tập đoàn Dược phẩm đa quốc gia, có mặt tại các nước ở Đông Nam Á (ASEAN) và tại Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), với trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn có hơn 2000 nhân viên tại 12 văn phòng ở 7 nước tại Ấn Độ, Kazakhstan, Uzbekistan và Việt Nam... Tập đoàn RV Group luôn cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân bằng cách cung cấp các sản phẩm thuốc chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Hai sản phẩm Star Sore Throat và LOMAC-20 từ tập đoàn RV Group vinh dự được vinh danh và nhận giải thưởng TOP 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023, đánh dấu và minh chứng cho chất lượng sản phẩm của RV Group trong hành trình mang những sản phẩm thuốc chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam.

Viên ngậm điều trị đau họng Star Sore Throat

Thương hiệu viên ngậm Star Sore Throatđược vinh danh "Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023".

Star Sore Throat là một trong các sản phẩm của thương hiệu STAR do Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV (thuộc tập đoàn dược phẩm RV Group) sản xuất và phân phối. Vừa qua, thương hiệu viên ngậm Star Sore Throat xuất sắc giành giải Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023. Với lịch sử gần 15 năm xuất hiện và được tin dùng trên thị trường, việc nhận được giải thưởng lần này cũng minh chứng cho những nỗ lực và thành tựu của Star Sore Throat khi mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Star Sore Throat là viên ngậm điều trị đau họng phối hợp công thức giữa kháng sinh, sát khuẩn và giảm đau tại chỗ, nhờ đó STAR SORE THROAT giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng đau rát, sưng viêm và khàn tiếng khi nói chuyện, thở và thậm chí khi nuốt thức ăn.

Viên ngậm Star Sore Throat với công thức 3 hoạt chất: Tyrothricin - Cetrimonium - Lidocain cung cấp cho bệnh nhân một lựa chọn điều trị phù hợp để tự kiểm soát cơn đau họng cấp tính nhờ tác dụng giảm đau vượt trội, giảm mật độ vi khuẩn/vi-rút và cải thiện tình trạng suy giảm chức năng (vùng hầu họng) nhận thấy được. Sản phẩm làm dịu các mô bị kích thích ở vùng hầu họng; giúp bệnh nhân giảm đau họng hoặc viêm họng do vi khuẩn/vi-rút có thể xảy ra khi bị cúm hoặc cảm lạnh thông thường.

Sản phẩm LOMAC-20: Giải pháp cho hệ tiêu hóa

Thương hiệu LOMAC-20được vinh danh "Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023".

Song song đó, thương hiệu LOMAC-20 của Công ty Cổ phần Dược phẩm RELIV (thuộc tập đoàn dược phẩm RV Group) cũng đạt được giải thưởng “TOP 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023” khi được đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu trong điều trị trào ngược dạ dày - thực quản và viêm loét dạ dày, tá tràng với hành trình hơn 50 lưu hành trên thị trường.

LOMAC-20 có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, LOMAC-20 giúp cho việc điều trị hơn 600 ngàn người có bệnh lý trào ngược dạ dày - thực quản trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam trở nên dễ dàng hơn. LOMAC-20 là thương hiệu được tin cậy với thành phần Omeprazol được sản xuất tại nhà máy hàng đầu thế giới trên dây chuyền EU-GMP và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được công nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới - WHO.

LOMAC-20 đã, đang và sẽ được RELIV-RV Group tiếp tục phát triển với cam kết mang lại giá trị sống đích thực và là nhà cung cấp hàng đầu mang đến sản phẩm thuốc cho đường tiêu hóa đáng tin cậy để phục vụ cho mỗi một bệnh nhân tại Việt Nam một cách tốt nhất.

Theo đại diện công ty, giải thưởng “TOP 10 Sản phẩm chất lượng tốt năm 2023” sẽ là động lực để Star Sore Throat, LOMAC-20 nói riêng và RV Group nói chung tiếp tục phát huy và cống hiến nhiều hơn để tạo ra những sản phẩm để bảo vệ tốt sức khỏe người tiêu dùng Việt trong tương lai.

 

Tin mới
Công ty TNHH FDI 01Công Ty TNHH Philips Domestic Appliances Việt NamCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCÔNG TY TNHH COWAY VINACÔNG TY TNHH VINA SHOWACÔNG TY TNHH NIPPON PAINT VIỆT NAMCông ty TNHH STKCông Ty TNHH OGAWA Việt NamCông ty TNHH Lotte CinemaCông Ty TNHH Aeon Mall Việt NamCông Ty TNHH Bollore Việt NamCông Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)Công ty TNHH Phát triển Năng lượng Trina SolarCông ty TNHH Posco - Việt Nam
Hàng Việt TốtCÔNG TY TNHH CSPS VIỆT NAMCông ty TNHH Midea Consumer Electric VietnamCông Ty TNHH Nhựa CotecCông ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Việt NamCông ty TNHH Betagen Việt NamCông ty Cổ phần GREENFEED Việt NamCÔNG TY TNHH PWC (VIỆT NAM)MM Mega Market Việt NamCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LS ELECTRIC VIỆT NAMCông ty TNHH Posco Việt Nam
Co loi xay ra
Co loi xay ra