CSPS lọt top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021”

2021-12-22 16:32:00

Ngày 21/11/2021 Công ty CSPS vừa nhận giải thưởng top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021” được Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.

Chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2021 nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” được tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Đây là chương trình thường niên do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức. Trong suốt 9 tháng tổ chức và đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng từ trên 300 doanh nghiệp tham gia giải thưởng để trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021.

CSPS lọt top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021” - 1

Chứng nhận từ ban tổ chức chương trình

CSPS Co., Ltd được thành lập từ năm 1993 và là công ty OEM hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất tủ dụng cụ. Hiện tại các sản phẩm của CSPS đã có mặt ở thị trường Mỹ, Candada, Úc, Đài Loan, Nhật Bản và Việt Nam. Với nhà máy Clearwater thành lập vào năm 2005 tại Bình Dương, CSPS được biết đến là công ty chuyên gia sản xuất trong ngành với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm.

CSPS cũng đồng thời là đơn vị phân phối tủ dụng cụ chính thức của chuỗi cửa hàng DIY Kohnan (Nhật) và ACE (Mỹ) và nhiều đại lý khác trải dài từ Nam ra Bắc tại Việt Nam.

CSPS lọt top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021” - 2

CSPS lọt top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021” - 3

Khách hàng ưa chuộng CSPS bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Với phương châm “Tiêu chuẩn Mỹ - Sản xuất tại Việt Nam” đã đưa CSPS vươn tầm cao, chinh phục những vị khách khó tính. Đặc biệt, dòng sản phẩm tủ dụng cụ là thiết kế chủ lực của CSPS, đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường tại Việt Nam.

CSPS lọt top 10 “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021” - 4

Khoảnh khắc trao giải cho đại diện CSPS Việt Nam

Trong những năm tiếp theo, CSPS sẽ tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh chiến lược phát triển, mở thêm các chi nhánh để đưa các sản phẩm của CSPS như tủ dụng cụ, kệ thép, bàn nâng hạ độ cao… đến gần hơn nữa với người tiêu dùng tại Việt Nam, từng bước xây dựng CSPS trở thành đơn vị về sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm tủ dụng cụ hàng đầu tại Việt Nam, vững bền về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.

Tin mới
Công ty TNHH FDI 01Công Ty TNHH Philips Domestic Appliances Việt NamCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCÔNG TY TNHH COWAY VINACÔNG TY TNHH VINA SHOWACÔNG TY TNHH NIPPON PAINT VIỆT NAMCông ty TNHH STKCông Ty TNHH OGAWA Việt NamCông ty TNHH Lotte CinemaCông Ty TNHH Aeon Mall Việt NamCông Ty TNHH Bollore Việt NamCông Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)Công ty TNHH Phát triển Năng lượng Trina SolarCông ty TNHH Posco - Việt Nam
Hàng Việt TốtCÔNG TY TNHH CSPS VIỆT NAMCông ty TNHH Midea Consumer Electric VietnamCông Ty TNHH Nhựa CotecCông ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Việt NamCông ty TNHH Betagen Việt NamCông ty Cổ phần GREENFEED Việt NamCÔNG TY TNHH PWC (VIỆT NAM)MM Mega Market Việt NamCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LS ELECTRIC VIỆT NAMCông ty TNHH Posco Việt Nam
Co loi xay ra
Co loi xay ra